วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

eurusd มีสัญญาณบอกว่าทั้งขึ้นทั้งลงตานี้ก็มาดูกันว่า

เวลาตอนนี้ 22.21 น.   11/4/2556
eurusd   มีสัญญาณบอกว่าทั้งขึ้นทั้งลงตานี้ก็มาดูกันว่า
ถ้าจะเล่นลงก็รอให้มันขึ้นไปเยอะๆแล้วสวนลงเลยคับเอากำไรได้อยู่
ถ้าจะเล่นขึ้นก็รอให้มันลงเยอะๆคับแล้วสวนขึ้น ต้องระวังนิดนึ่งคับช่วงนี้ เขาเล่นหนักมากดูมาแต่เช้าล่ะรวยจนตัดสินวันนี้แหละคับ
แต่ถ้าเป็นผมๆจะรอให้มันขึ้นแล้วเล่นลงแต่จำไว้น่ะคับ ให้ตั้งขาดทุนไว้ด้วยกันไว้ก่อน
เก้บกำไรน้อยๆไปอย่าโลภเวลานี้โลภไม่ได้ไม่เหมือนที่ผ่านมาคับ


จากรูป ผมว่ามันรีบาลงแล้วจะขึ้นไปทดสอบ  1.32000  ไม่แน่นใจว่าจะถึงที่ผมกำหนดไว้เปล่าเอาเป็นว่าถ้ามันลงผมสวนขึ้นแต่ผมจะดูว่ามันชนขอบโบริเกอร์แบนก่อนแล้วรอดูมันว่ามันจะรีบากลับไปเป็นขาขึ้นเลยเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น