วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

ขอบอกวิธีการเล่นฟอกร์เร็กสไตส์ผมอย่างละเอียดคับ


ดีคับวันนี้วันที่ 21/3/2556
วันที่ผ่านมาผมไม่ได้อธิบายการเล่นในแบบของต้องขอโทษด้วยน่ะคับวันนี้มีโอกาสก็เลยจะบอกวิธีโดยละเอียด ดูจากภาพเลยน่ะคับ

จากภาพจะเห็นลูกศรสีแดงชี้ลงนะคับนั่นคืนจุดที่ผมเข้าซื้อผมหวังผลแค่ห้าถึงสิบจุดนะคับเนื่องจาก  rsi  กำลังเข้าเขตต่ำกว่าสามสิบแต่ยังไม่ถึงนะคับ  และเหงื่อนไขอีกอย่างคือ stoch  ได้เลื่อนต่ำลงมามากกว่า20   และ macd แสดงจุดงั้นลง  และดูที่กราฟแท่งเทียนเป็นสัญณาญบอกว่าลงระยะยาวพอประมาณ
ดูรูปต่อไป

จากรูปผมดูที่ h1  นะคับก็มีลูกศรจุดที่ผมเข้าซื้อเหมือนกัน จากรูปมีกราฟแท่งเทียนที่เป็นลบสองแท่ง เครื่องทุกอย่างบอกว่าเข้าเขตต่ำสุด แต่  macd ยังบอกว่าจะลงต่อผมเลยเข้าที่จุดนี้โดยการดูที่กราฟ h1 นี้ประกอบด้วยคับ
ต่อไป

จากภาพเป็นกราฟ ห้านาที  ที่จุดนี้เป็นจุดที่ผมคิดว่ามันน่าจะลงได้อีกเพราะสัญณาญทุกอย่างบอกว่าจะลงต่ออีกไม่มากแต่ลงแน่นนอนคับจุดที่มีลูกศรคืนจุดที่ผมเข้าออร์ที่ผ่านมาคับวันนี้พอแค่นี้น่ะคับ เดี๋ยวจะหาทริปดีๆมาฝากอีกจะอธิบายอย่างนี้ไปเลื่อยๆส่วนตัวน่ะคับถ้าดูแนวโน้นและอื่นๆเป็นจะดีมากเพราะที่ผมเข้าซื้อผมอาศัยเครื่องอย่างเดียวได้บางเสียบางแต่เพราะผมใจร้อนเลยเสียแต่ถ้าใจเย็นนน่ะก็ได้แน่นนอนคับขอบคุณที่ติดตามคับผมจะมาบอกเทคนิดอย่างนี้เลื่อยๆคับถ้ามีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่นี่ก็ยินดีคับจะได้แรกเปลี่ยนกันหรือใครเอาวิธีผมไปใช้แล้วได้ผลก็เอามาบอกต่อที่นี่ก้ได้น่ะคับผมจะได้มีกำลังใจทำให้ดูอีกขอบคุณทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น