วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทคนิคการเล่นฟอกร์เร็ก แบบง่ายๆสไตส์ผม

ตอนนี้ก็มาถึงวิธีการดูแบบง่ายๆ สไตล์ของผมล่ะคับ  ว่ากันว่าการดูกราฟ ของฟอกร์เร็กสไตล์เป็นไงก็ดูกันครับเพราะที่เล่นมารอบเดือนนี้ผมเขียวตลอดคับ
ผิดแค่สองไม้ 
ก่อนอื่นเลยน่ะคับเราต้องตั้งเครื่องมือเราก่อน  
คือ stoc  ค่าที่ตั้งคือ  8,3,3   เลเวล ให้ใช้ 20, 80
      rsi                        8         เลเวล          70,30
      macd  ไม่เปลี่ยนค่าไรเลย
ถามว่าพอม่ะเค่รื่องมือแค่นี้ตอบได้เลยว่าพอมากด้วยคับตานี้มาดูภาพกราฟกันคับจะอธิบายเป็นหลักการน่ะคับ  ผมเล่นใหม่ๆผมไม่เข้าใจเลยสักอย่าง แต่ตอนนี้ผมพอเข้าใจในหลักการแล้วเลยเอามาบอกต่อคับจากคำว่าไม่รู้เรื่องสักอย่างเลยกว่าจะรู้ก็หมดไปหลายตังเหมือนกันเพราะ อะไรหรอคับ  ก็เพราะลองที่ความเสี่ยงมากไงเลยโดนเจ็บตัวไปหลายครั้ง  เลยศึกษาหาข้อมูลมาเพื่อจะได้ไม่ผิดหลายครั้ง และนำความรู้ที่ได้มาเอามาฝากคนที่กำลังเล่นแบบไม่รู้เรื่องเลยให้พอที่จะช่วยได้บาง สำคัญคือความใจเย็นมีเหตุและผลของการเข้าออร์เดอร์ทุกครั้ง  มีการกำหนดเป้าหมาย ที่แน่นนอนว่าอยากจะพอที่เท่าไหร่
คำว่าพอสำคัญน่ะคับ  และอีกอย่างถ้ามีเวลานั่งเฝ้าตอนที่เราเข้าออร์เดอร์ จะดีมากเพราะเราจะตั้งตัดขาดกำไร  ไม่ได้ตั้งขาดทุนอย่างเดียวตานี้มาดูรูปแบบกราฟและการเข้าออร์ที่ผ่านมาของผมน่ะคับ

จากภาพคับมี เส้นค่าเฉลี่ย 34 วัน  64  วัน  และ 200 วัน  เพื่อดูว่ามันไปในทิศไหน  ตัวผมเองจะดู  ตั้งแต่ h4   h1  30  15  5    นาที    
จากรูปเราห้ฯลูกศรสีแดงใช่ม่ะคับ คือจุดที่ผมเข้าซื้้อแต่ล่ะจุดคับ โดยดูจากเส้นค่าเฉลี่ยก่อน  จากภาพ เส้น 34 สีน้ำเงิน  64 สีแดง 200สีฟ้า เอาตั้งแต่แรกเลยน่ะคับดูจากซ้ายไปขวา จุดแรกเส้น34ตัดเส้น 64 ลงมา แตะขอบโบลิเกอร์แบนเป็นสัญญาณขาลง rsi  เข้าเขตซื้อมากเกินไป  stoch  แตะขอบบนสุดพอดี แสดงว่าจะยอตัวลงมา  เข้าซื้อได้ ที่จุดนี้คับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น