วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

การเล่นฟอกเร็กสไตส์ผมคับครั้งที่สาม


จากรูปน่ะคับ eur usd จะรีบาขึ้นเล็กน้อยแต่ไม่รู้จะไปถึงกี่จุดให้เรารอให้มันขึ้นจนถึงที่สุดแล้วรอสวนลงมาอีกที  
จากภาพน่ะคับ ที่ h1 เส้นสามสี่ตัดเส้นหกสี่ ลงมาแสดงว่าจะเป็นขาลงอยู่ ซึ่งจากกราฟควรรอให้มันรีบาขึ้นไปแล้วค่อยสวนลงจะปลอดภัยคับ  

ตานี้มาดูตัวอื่นกันบาง  euraud  ที่  h4 

จากกราฟนี้ถ้าเล่นขาลงมีความเสี่ยงน้อยคับตอนนี้มันจะรีบาขึ้นไปเล็กน้อยไม่รู้กี่จุดแต่ขึ้นแน่น  หลังจากนั้นจะลงต่อดู  จาก rsi  ยังลงไม่เต็มที่  ส่วน sto ลงมาสุดแล้วแสดงว่ามันจะรีบาขึ้นเล็กน้อย  แล้วลงต่อและสัญญาณ จาก nacd  บอกว่าลงต่อคับ

จากภาพเรามาดูเส้นสิบห้านาที คับดูน่ะคับมันบอกขึ้นเพราะ  rsi  มันชี้ขึ้น  sto มันบอกว่าลงแสดงว่ามันจะรีบาลงมาแล้วขึ้นต่อ ไม่ไกลมากคับ  ตอนนี้เราก็รอให้มันขึ้นหรือเล่นขาขึ้นได้เก็บกำไรเล็กน้อยได้คับ แต่สุดท้ายมันจะลงแน่นนอนคับเพราะกราฟที่  h4  บอกว่าลงคับ


ขอฝากอีกเรื่องคับ  ผมยังไม่เก่งเขียนบล๊อกต้องขอโทษด้วยทำเต็มที่แล้วแต่ถ้าอยากให้ทำไรเพิ่มเติมก็แนะนำได้คับ  ขอบคุณคับทุกท่านที่ติดตาม



จากรูปน่ะคับต้องรอล่ะเพราะมีความไม่แน่นนอนว่าจะลงหรือขึ้น ประมาณทุ่ม น่าจะบอกได้ว่ามันไปทางไหนแต่ผมก็ยังยืนยันว่าลงคับตอนนี้จบ การเล่นต้องใจเย็นไม่รีบน่ะคับไปเที่ยวแล้วกลับลงยังได้เพราะการเล่นฟอกเร็กมันสอนให้รู้จักจังหวะ และเวลาถ้ารีบคือเสีย ขอให้ใจเย็นไว้คับถ้าเข้าไม่ทันก็ต้องรอถ้าเข้าทันก็ได้ตามระเบียบแค่นี้ก่อนคับทุ่ม จะเข้ามาโพตอีกทีว่ามันจะไปทางไหนขอบคุณทุกท่านที่ติดตามคับดูกันเยอะๆผมจะได้มีกำลังใจทำให้ดูคับผมจะบอกสัญญาณเลื่อยๆคับ

ตอนนี้สัญญาณขาลงของeuraud บอกชัดเชนว่าลง  ที่เวลา  h1  บอกว่าลงน่าจะอย่างน้อย  สิบจุด ยี่สิบจุด  ตอนนี้ราคา1.2263  รอให้มันรีบาขึ้นมาชนเส้นโบลิเกอร์แบน  ที่เวลาห้านาที คับ แล้วค่อยสวนลง  น่าจะได้อีกเยอะถ้าเล่นตอนนี้อาจจะเจอรีบาขึ้นไปเล็กน้อยแล้วถึงจะลงมาตานี้มาดูกันว่ามันจะขึ้นถึงเท่าไหร่แล้วจะลงไปได้เท่าไหร่คับตอนนี้เวลาสองทุ่มสิบกว่านาที

ตอนนี้เวลา  สามทุ่ม  ห้าสิบนาทีจากที่ผมบอกว่ามันจะลงมันก็ลงตามที่เครื่องมือบอกแล้วรีบาขึ้นมันลงไปถึง 1.2227  คงได้กำไรกันไปบางแล้วใช่ม่ะคับถ้าตั้งปิดกำไรคงได้กันแต่ถ้าไม่ได้ตั้งปิดำไรผมไม่รู้ด้วยน่ะ  อิอิจบพรุ่งนี้เจอกันใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น