วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทริปวันนี้น่ะคับ 17/6/2556

วันนี้ผมวิเคราะห์  eurusd  ดูแล้วน่ะคับว่ามีโอกาสดีดตัวขึ้นแต่ต้องข่าวมาหนุนอีกหน่อยคับ  จากกราฟวันมันบอกเราว่ามันจะมีโอกาสดีดคับ แต่จะไปทางไหนต้องดูอีกทีแต่ผมซื้อล่วหน้าที่ขาบายคับเอากำไรนิดหน่อยผมก็พอใจล่ะคับ
ต่อไปเรามาดูกราฟกันน่ะคับว่าทำไมผมถึงคิคแบบนี้
จากรูปเราจะเห็นว่ามีแนวต้านที่ขีดขึ้นจากเทรนลายน่ะคับ  คือแนวรับ  แนวต้าน  ถ้ามันผ่านไปได้ก็ยาวอยู่คับ เรามาดูที่สิบห้านาทีก่อนน่ะคับจะเห็นว่าตอนนี้ทุกอย่างอยู่แดนลบหมดแต่กราฟออกไปทางขาขึ้น  และกำลังจะชนแนวต้านแรกน่ะคับ  ถ้าผ่านไปได้  ก็จะไปหาแนวปะทะใหม่อีกคับ  เดี๋ยวมาอธิบายเพิ่มคับตอนนี้ขอตัวก่อนน่ะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น