วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทริปวันนี้คับ4/6/2556

eurusd เน้นขาขึ้นน่ะคับ เพราะเทรคหลักมันเป็นขาขึ้นถ้าเมื่อวานดูที่นี่ตั้งแต่แรกก็บอกทันแต่ไม่ได้ดูต้องขอโทษด้วยคับ มันอาจย่อตัวลงมาก่อน แล้วเราก็ดูว่ามันหมดเทรคขาลงยัง ถ้าหมดก็เทรคขาขึ้นต่อได้คับ 
gpbusd เน้นขาขึ้นคับวันนี้ถ้ามันรีบาลงมาก็ต้องรอให้จบเทรคขาลงก่อนน่ะคับ แต่เราจะเน้นขาขึ้นกันน่ะคับ 
usdchf เทรคหลักเป็นขาลงคับ และเท่าที่เห็นมันจะลงตั้งแต่เช้าไปพักนึ่งแล้วรีบาตัวก่อนด้วยน่ะคับ วันนี้ตะวนี้เน้นลงคับ
ต่อน่ะคับ usdjpy เทรคหลักเป็นขาลงคับ และเช้านี้น่าจะลงต่อเลยด้วยคับแต่ระวังมันรีบาหน่อยเพราะมันต้องดีดกลับไปทำแรงเพื่อลงต่อคับ รอจังหวะดีๆน่ะคับ

audnzd เทรคหลักเป็นขาขึ้นคับ แต่เราต้องรอน่ะคับให้มันลงมาเต็มที่แล้วหาจังหวะทำกำไรระยะสั้นคับเพื่อความปลอดภัยไม่โลภเดี๋ยวเสียอย่างผมอิอิ

ส่วน audusd มันจะลงมาก่อนคับตอนเช้านี้ แต่ไม่รู้มันจะลงมาถึงเท่าไหร่ และเรารอสวนก็ได้คับเล่นได้ทั้งขึ้นทั้งลงต้องรอมันเฉลยก่อนว่ามันไปทางไหนก่อนน่ะคับ
ทุกตัวต้องรอสัญญาณน่ะคับว่ามันไปทางไหนแน่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น