วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทริปวันนี้ eurusd

ทริปว้นนี้คับ  19/6/2556   
eurusd  ผมยังมองเป็นแดนบวกอยู่น่ะคับ  หลักการเล่นยังคงไหลลงมาเลื่อยๆ  และเราก็รอสวนขึ้นเพราะเทรใหญ่ยังคงมีแนวโน้วเป็นบวกอยู่คับ
จากกราฟเราจะเห็นได้วว่ากราฟยังลงมาเลื่อยๆ  ก็เป็นสัญญาณที่ดีน่ะคับ  ว่ามันจะดีดตัวขึ้นต่อคับ  ถ้ากราฟวันตัดที่ครึ่งแท่งด้วยแล้วน่าจะประมาณเที่ยงๆน่ะคับผมว่าตอนนี้แครอให้  macd  ตัดขึ้นเท่านั้นคับ
อันนี้เป็นกราฟวันน่ะคับใช้ดูเพื่อวิเคราะห์ระยะยาวคับว่าเทรควันนี้จะออกมารูปแบบไหนบางเพื่อเป็นแนวทาง  คับจากภาพเราจะเห็นว่ามันไหลขึ้นไปคับแสดงว่ากราฟวันในวันนี้มันมีโอกาสดีดขึ้นไปอีกระดับคับแต่เนื่องจากตอนนี้ที่กราฟสิบห้านาทีเป็นแดนลบ  จึงมีผลให้เป็นขาลงอยู่แต่ระยะไกลเน้นขาขึ้นคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น