วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิธีการซื้อขายล่วงหน้าโดยใช้โปรแกรม MT 4 เพื่อทำกำไรระยะสั้นที่ได้ผลร้อยเปอร์เซนต์

วิธีการซื้อขายล่วงหน้าโดยใช้โปรแกรม  MT 4  เพื่อทำกำไรระยะสั้นที่ได้ผลร้อยเปอร์เซนต์  หลังจากลองดูแล้วน่ะคับมีประโยนช์มากๆ สำหรับวิธีนี้นั่งรอไม่ถึงนาทีกำไรเต็มๆ  แต่ต้องตั้งแบบมีหลักการด้วยน่ะคับ   ถ้าอยากให้สอนเชิญ  เฟสผม  ฟรีแน่นนอนคับ  มีทีมที่ผมสร้างขึ้นตอนนี้มีห้าคนคับและผมอยากเอาเรื่องราวดีๆมาบอกเชิญเฟสคับแล้วบอกด้วยน่ะเล่น  ฟอกเร็ก  fx  อย่างนี้ก็ได้  ผมจะส่งเข้ากลุ่มทันทีคับ  ชื่อเฟสผมน่ะ   ธนา  พวงทอง  ด่วคับสนจำนวนจำกัดคับ
ตานี้มาดูทริปการเล่นซื้อขายล่วงหน้าเล็กน้อยๆน่ะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น