วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วันนี้มาดูสองตัวหลัดน่ะคับเห็นสัญญาณมาแต่ไกลล่ะ

eur  usd  มีสัญญาณการกลับตัวเป็นขาลง แต่  สัยญาณที่  h4 ยังเป็นขาขึ้นคับ  ตานี้หลักการน่ะคับถ้าจะเล่นขาขึ้นต้องรอให้สัญาญาณที่สิบห้านาทีเป็นขาขึ้นก่อน  โดยการดูที่  macd  ว่าอยู่เหนือเส้นศูนย์หรือเปล่า    rsi  และ   sto   ดต้องเป็นสัญญาณเดียวกันคือขาขึ้น  คับ  แต่ตอนนี้สัญญาณระยะชั่วโมงกำลังกลับตา  หรือเรียกว่ารีบาตัวเองเนี่ยแหละคับ  และจะเดินหน้าไปต่อ  แต่ตั้งตัดขาดทุนไว้ด้วยทุกครั้ง
อันนี้เส้น  15  นาทีคับ
อันนี้เส้นห้านาที  ตานี้ผมอยากให้รอเส้นห้านาทีคับ  ให้  macd  ไหลลงไปเลยเส้นศูนย์ก่อนแล้วเราค่อยรอให้มันไหลขึ้นมารอที่เส้นศูนย์จากนั้นเราก็ดูสัญญาร  rsi  และ  sto ว่าบอกว่าเป็นขาขึ้นถึงเข้าเล่นคับอย่างน้อยก็ห้าถึงสิบจุด ตอนนี้ไม่ต้องรีบลงคับเสี่ยงรอเส้นห้านาทียืนยันว่าเป็นขาขึ้นค่อยเข้าจะได้กำไรเยอะคับแมตนี้ผมดูแล้วแต่ตอนนี้ยังรีบาลงอยู่ก็รอไปก่อนเดี๋ยวสัญาณมาเราค่อยเข้าตามเอาจะดีกว่าคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น