วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตอนนี้คงได้กำไรจากการรีบาลง ของ usd chf และการรีบาขึ้นของ uerusd

ตอนนี้ผมจะสอนการกำหนดเป้าหมายของราคาน่ะคับ  ก่อนอื่นเลยต้องไปที่  insert  จากนั้นไป Fibonacci และไปที่  จากนั้นก็ลากมาใส่ให้เป็นตามภาพน่ะคับ  
จากรูปก็จะเห็นเส้นหลายเส้นน่ะคับและบอกด้วยว่ากี่เปอร์  จากรูปเทคของผมก็คือ  ดูว่าจุดที่  61.8  อยู่ที่ราคาเท่าไหร่ นี่คือเป้าหมายแรกน่ะคับ  ถ้าผ่านลงไปได้ก็มารอเป้าหมายทีสอง38.2  แค่นี้จบเทรคขาลงแล้วคับเพราะหลังจากนี้ผมก็รอให้ได้ตามแผนก่อนถึงจะลงอีกที  ตามหลักสูตรที่ผมสอนน่ะว่าง่าย  
หลักๆ เลยให้ดูที่15นาที แต่เวลาเข้าให้ดูที่ห้านาทีคับ  หวังว่าคงได้ประโยนกันบางทริปเล็กๆที่ผมบอกให้นั่นคือผมมั่นใจล่ะว่าน่าจะเป็นไปตามที่ผมบอกผมเลยกล้าที่จะบอกเพื่อนๆน่ะคับไม่แน่นใจก็บอกว่าไม่แน่นถ้าแน่นแล้วก็จะฟันเลยคับว่าลงคือลง  ขึ้นคือขึ้น  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น