วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

usdchf เดินต่อขึ้นแรง


usdchf  เดินทางขึ้นต่อ น่ะคับตอนนี้ใครที่เล่นตามผมบอกคงได้กำไรแล้ว  ผมคิดว่ามันน่าจะย่อตัวสักพักแล้วไปต่ออีกหน่อยอย่างไรก็ตามต้องตั้งตัดกำไรไว้น่ะคับ  เพื่อรอเข้าเทรครอบใหม่
เดี๋ยวลงรูปให้ดูคับเพื่อให้เห็นภาพสัญาณต่างๆที่เป็นตัวบอกจุดนี้ผมไม่ได้เข้าเทรคคับไม่ทัน
จุดที่เอาลูกศรสีเหลืองชี้น่ะคับคือจุดเทรคที่น่าลงมากเลยมันพักฐานตรงนี้ผมว่ามีโอกาสไปต่อได้อีกหน่อยน่ะคับ  ใครกล้าลองเสี่ยงดูน่ะคับ  
(ถ้าอยากมาให้ผมช่วยแนะนำการเทรคแบบเข้าแล้วได้มากกว่าเสียก็แอดเฟสมาน่ะคับ  (  ชื่อ  ธนา  พวงทอง)  ยินดีสอนให้ฟรีๆคับ  ในเฟสผมก็เริ่มลงบทความให้อ่านแล้วน่ะคับและจะเยอะขึ้นเลื่อยสอนแบบที่คนอื่นไม่ได้สอนน่ะคับ รับลอง  ขอเพียงเชื่อใจกันพอ ฟรีคับไม่คิดอะไร  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น