วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

usd chf ที่ผมบอกว่ารอสวนเก็บกำไรเล็กน้อย

ให้ดูรูปที่ผมบอกว่าค่อยเก็บกำไรเล็กๆน้อยน่ะคับ
ก็ดูตามภาพจะเห็นว่า  rsi  และ  sto  เข้าเขตซื้อขายต่ำสุด กราฟแท่งเทียน แตะ ขอบโบริเกร์แบน  และmacd  เส้นสีเขียวตัด เส้นสีแดงผมเลยเข้าบายตามก็เลยได้มานิดหน่อยคับ  หลังจากนั้นให้ดูน่ะคับ  จากภาพผมเห็น  rsi  sto  วิ่งชนเขตซื้อขายมากสุดผมเลยรีบขายคับเอากำไรเล็กน้อย
ดีกว่า
ดูภาพต่อไปน่ะคับ
จากภาพเห็นม่ะคับมันกลับตัวแล้วเป็นไปตามที่คิดคับได้พอสมควรแล้วควรออกไม่โลภก็ได้เงินใช้คับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น