วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตอนนี้จะเกิดเทรคค่าเงินแรงคับ ค่อยตามดีๆคับถ้ากำไรรีบขายทันไม่ต้องรอ

ดูรูปน่ะคับ
ดูรูปที่ห้านาทีคับ

ต่อไปของ  eur  usd
อันนี้กราฟสิบห้านาทีคับ
คืออยากจะบอกว่าช่วงต้นเดือนกับปลายเดือนนิต้องระวังในการเทรคให้มากคับโดยเฉพาะคนที่เน๊ตช้าๆต้องระวังคับเพราะมันขึ้นแรงลงแรง  เลยมาเตือนเพื่อนๆคับถ้าถามผมตอนนี้ผมจะไม่เข้าคับเพราะอันตรายถ้าดวงดีก็ได้เยอะช่วงนี้แต่ขอให้ทุกคนระวังตัวด้วยคับ  ขอบคุณที่ติดตามบทความผมคับอยากแนะนำอะไรผมก็เมล์มาคับ  ผมทำบล๊อกไม่เก่ง สอนผมทำบล๊อกก็ได้คับถ้าเก่งอาจทำให้พวกเพื่อนได้ดูการเทรคระยะสั้นจากผมเป็นกรณีศึกษาไงคับ  เมล์มานะคับ  tanako1234@hotmail.com
ผมเจอสัญาณหลอกคับ  ที่ห้านาทีดูกราฟน่ะคับ
จากภาพมีความขัดแย่งกันกันสัญาณ  rsi  sto  สองตัวนี้บอกขึ้น  แต่  macd  บอกลงดูภาพน่ะคับ  แต่ที่สิบห้านาทีผมว่าเป็นขาขึ้นอยู่คับถ้าใครจะเสี่ยงลงก็ได้น่ะคับเล่นขาขึ้นก็รอให้มันลงหนักๆก่อนค่อยสวนขึ้น  แต่ถ้าเล่นขาขึ้นก็รอให้มันลงหนักก่อนสวนขึ้นคับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น