วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สอนดูกราฟ eurusd ของวันนี้

จากภาพน่ะคับผมดูว่ามันจะขึ้น  เพราะสัญาณทุกตัวหันไปทางเดียวกันคับ  เมื่อดู  ที่ h1  ก็ยังเป็นขาขึ้นคับแต่ผมเขียนเส้นเทรคลาย เอาไว้เพื่อหาจุดเข้าซื้อเมื่อมันย่อลงมา  น่ะคับหลักการเมื่อมองจากกราฟด่านบนน่ะคับ  ผมเห็นว่า  macd  กำลังจะเลยขึ้นไปเหนือเส้นศูนย์  และกำลังจะผ่านเทรคลาย  รูปธงก็เลยบอกให้เข้าซื้อที่จุดนี้เลยทันที
หลังจากนั้นน่ะดูรูปต่อไป
เลยมาถึงสี่โมงกว่ามันยังขึ้นมาทดสอบไฮเติม  ถ้ามันผ่านไฮเดิมได้มันจะไปต่อน่ะคับ  ตอนนี้ผมกำหนดไว้  ที่  1.2958  ต่อไป  ก็  1.2976  ถ้าผ่านมาได้ก็ได้กำไรเยอะน่ะคับ
แต่ผมว่าถ้าได้กำไรแล้วก็ขายเอากำไรดีกว่า  คือหลักการของผมน่ะ  กำไรสิบยี่สิบจุดพอล่ะง่ายๆแต่ได้น้อย  ขอจบเทรค  ชุดนี้ไว้แค่นี้คับ
(ผมมองว่าเป็นขาขึ้นอยู่น่ะคับ  แต่ระยะไกลมีรีบาลงมาแน่นคับ


อันนี้เข้าด้วยความรู้สึกน่ะคับ  ไม่รู้ว่ามันไปทางไหน
แต่พอมามองภาพกราฟและวิเคราะห์ดู เห็นว่ามันจะขึ้นได้อยู่คับแต่ไม่รู้ถึงเท่าไหร่เรามาดูกันน่ะคับ  เท่าที่ดู  อันนี้กราฟเกิดไดเวอร์  ตามวิดีโอที่อาจารย์สอนเราพอดี  อิอิดูสัญาณน่ะคับ  มันหักหัวไปทางเดียวกันผมก็กล้าเข้าเพราะสัญาณบอกมานิ  อิอิ  ด้วยก็รู้

(  ตอนนี้ผมมาวิเคราะห์ระยะน่ะคับ  สำหรับ  usdchf  มองว่าว่าอีกซักพักมันคงจะลงต่อเพราะเทรคเป็นขาลงระยะยาว  ตานี้ต้องมาดูกันต่อไปคับ ว่ามันจะขึ้นได้ถึงไหนแล้วจะลงยาวขนานไหน)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น