วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทริปเด็ดวันนี้

ขอแนะนำกราฟพระเอกเลยน่ะคับ  กราฟรูปตัวเอ็ม  คงไม่รู้น่ะคับว่ามันเป็นยังไง  แต่ในความเข้าใจของผมก็คือกราฟที่แสดงการกลับตัวแบบตัวเอ็ม  คับ  ลองมาดูกันว่าเป้ฯยังไง
จากรูปน่ะคับมันเป็นกราฟรูปตัวเอ็มครึ่งเดียวอยู่  ดูไงน่ะหรอคับก็ดูจากรูปว่ามันขึ้นไปทำยอดและตอนนี้ในรูปมีสองยอด และกำลังลงมาทำขาไงคับ

ดูภาพต่อไปน่ะคับ
จากภาพเห็นม่ะคับว่ามันทำขาเสร็จแล้ว ถ้าใครกล้าเข้าก็ได้เยอะเลย แต่ ที่เขากลัวกันไม่ใช่รูปตัวเอ็มคับแต่เป็นเขาสามยอด คับ    ดูน่ะคับจากภาพ  ผมขีดเส้นไว้ให้ด่านบนสุดของยอดเขา  และเส้นล่างสุดของตัวเอ็ม  ถ้ามันหลุดลงมาด่านล่างได้มันจะลงต่อแต่ถ้าไม่หลุดมันจะทำยอดใหม่อีกยอด และถ้ามันหลุดขึ้นไปมันจะเป็นขาขึ้นคับ



ทริปวันนี้ผมขอดูตอนทุ่มกว่าดีกว่าน่ะคับว่าให้เล่นขาไหนตัวอะไรน่าเล่นบางผมจะดูจากแนวระยะน่ะคับระยะไกลเลย
งั้นเอาระยะสั้นก่อนแล้วกัน
  eurusd    ยังคงเป็นขาขึ้นคับ  ระยะใกล้น่ะ ระยะไกลก็มองว่าขึ้นน่ะคับ

gpbusd  เป็นขาขึ้นคับ  ระยะไกล  หลักการน่ะคับเราจะรอให้มันลงก่อนแล้วค่อยสวนเป็นขาขึ้นคับ  หลักง่ายๆ
แต่ให้ดูที่  macd  เป็นหลักคับ
ส่วน  usdjpy  เป็นขาลงคับระยะสั้นดูดีคับ  ระยะไกลเป็นขาลงคับเน้นเล่นลงดีกว่าคับ
audusd  ระยะสั้นเล่นขึ้นคับระยะยาวเน้นลงถ้าเป็นผมน่ะจะเล่นขาลงคับ  เน้นขาลง  แต่ต้องให้มันขึ้นเต็มที่ก่อน ถึงเเล่นขาลงคับ
eurcad  ตอนนี้ผมว่ามันหักหัวลงมาเยอะแล้วน่าจะเล่นตามเทรคใหญ่คับเน้นขาขึ้นแต่ตอนนี้มันกำลังลงมาแรงมากๆคับและอีกอย่างผมว่ามันจะลงแรงมากๆและจะดีดกลับมาอีกเล็กน้อยคับ

gpbjpy  ผมมองระยะสั้นน่ะคับ  ดูว่าน่าจะเล่นขาขึ้นคับเล่นยากกราฟแบบนี้ผมไม่เก่ง
ถ้าไงก็บอกด้วยน่ะคับ  ที่ผมทำให้ดูมีประโยนม่ะ
จะได้แก้ไข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น