วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

eurusd

เป็นไปตามที่คิดและคำนวณเอาไว้น่ะคับ  พอเกิดไดเวอร์กราฟรีบาเปลี่ยนเทรคทันทีเข้าเป้าเลยราคาเป้าหมายผ่านมาถึงจุดที่ผมบอกพอดี
คับตานี้เรามาดูกันว่ามันเป็นไง  บอกตัวเองถามตัวเอง ว่ามันจะเกิดอะไรต่อไป  ผมไม่ได้สอนให้คุณเล่นตามผมแต่ผมสอนให้คุณรู้ว่าคุณทำอะไร  สอนให้คุณเข้าใจในหลักการเล่นที่ถูกต้องนี่คือหัวใจน่ะคับ สนใจให้สอนผมยินดีสอนฟรีๆ  ในเฟส คับ  (  ชื่อ เฟส  ธนา พวงทอง  )ผมสอนให้คุณหาตัวเองหาการเทรคของตัวเอง  เข้าใจน่ะคับ
 เจอกันในเฟสคับทุกท่านดีใจที่เข้ามาชมคับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น