วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

euraud รูปแบบการกลับตัวแบบต่างๆ เน้นกำไรระยะสั้นคับ วันนี้จะเพิ่มเทคที่บทความนี้ก็เข้ามาดูแล้วกันคับ

การเล่นฟอรกเร็กสไตส์ผม คับตอนนี้ผมนำเอารูปแบบที่เกิดขึ้นเวลานี้มาให้ดูคับและจะอธิบายให้ด้วยว่าเพราะอะไร ตานี้ตามมาดูกันคับ
eur aud   ตอนนี้ผมบอกว่าขึ้นมันขึ้นน่ะคับดูภาพ
จากภาพ ผมดูสัญญาณ  rsi  ดูแล้วว่ามันจะขึ้นต่อคับ
                                       sto  หักหัวขึ้นคับ
                                       macd  อยู่ข้างบน
เส้นสามสี่วัน กับหกสิบวันอยู่ใต้กราฟ  ผมเลยมั่นใจว่าจะขึ้นต่อประมาณสิบกว่าเป็นอย่างต่ำแล้วมาดูกันคับว่าเป็นอย่างหลังจากที่ผมบอกว่าขึ้น
เป็นไปตามที่คิดคับขึ้นแรงเลยที่กำหนด คือสิบจุดตอนนี้ก็ยังเป็นขาขึ้นอยู่
เดี๋ยวจะเอารูปแบบอื่นๆมาให้ดูคับและขอเพื่อนๆทุกท่านจดจำรูปแบบและเงื่อนไขเอาไว้น่ะคับมีประโยชน์มาก
จะเอาลงที่บทความนี้แหละคับค่อยเข้ามาดูแล้วกันวันนี้ จะจัดแบบเป็นชุดๆให้ดูคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น