วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตอนนี้ก็มาบอกวิธีการดูกราฟระยะสั้นและการเข้าออกของอาจารย์ท่านนี้น่ะคับ

อาจารย์สอนดีมากคับ  ลองนั่งดูซักนิดจะได้รู้หลักการง่ายๆล้วจะได้ตังใช้เยอะคับ
ผมอยากให้ทุกคนทำตามวิธีที่อาจารย์สอนน่ะคับได้แน่นนอนเมื่อบวกกับวิธีที่ดูเครื่องมือผมด้วยรับลองไม่ได้มากก็น้อย  แต่ได้แน่นนอนลองดูน่ะคับและผมจะคอยบอกเทรคเลื่อยๆคับ ก็เอาไปเป็นแนวทางถ้าขึ้นหรือลงเก้าสิบเปอร์ผมจะบอกตรงๆคับ  ค่อยตามดูน่ะคับผมไม่ได้เล่นทั้งวัน  แต่ก็สามารถบอกได้ว่ามันจะไปทางไหน
เอางี้แล้วกันง่ายๆคับ  ผมรับสอนห้าคนแบบแชทพูดกันน่าจะดีว่าม่ะคับจะได้เข้าใจในหลักการ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น