วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สอนการกลับตัวด้วย macd เป็นทริปที่บอกว่าถ้าลงก็ลงแรงน่ะคับ

ดูรูปน่ะคับ  ผมทำลูกศรเอาไว้  ลูกศรทางซ้ายมือ  คือยอดของ  macd ลูกแรก    ลูกศรที่อยู่ทางขวามือ  ผมทำหักหัวลง  ตอนนี้ให้ดูขนาด  ของ  เขาทั้งสองลูกน่ะคับจะเห้นได้ว่า  ขนาดลูกที่สองขวามือน้อยกว่าซ้ายมือ  นั่นถือว่าเป็นสัญญาณเตือน  ว่าเป็นขาลงหรือรีบาลงมาน่ะคับเกิดที่ กี่นาทีก็ว่ากันอีกที  ตานี้มาดูที่กราฟด่านบน  จะเห็นได้ว่ากราฟทางขวามืออยู่สูงกว่าซ้ายมือ  และ  rsi  และ  sto  อยู่ที่จุดซื้อมากเกินไป  ให้เราดูว่ามันหักหัวลงมาเราก็เข้าได้เลยคับ  ลองนำไปใช้ดูน่ะคับ  จบทริปนี้และคับ อีกชั่วโมงจะมาใหม่  ขอบคุณคับมีอะไรสอนผมเกี่ยวกับการทำบล็อกก็เมลมาได้น่ะคับ ผมทำไม่เป็นจริงๆ  เมลมาที่  tanako1234@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น